MUA BÁN CỦ ĐINH LĂNG TẠI TPHCM GIAO HÀNG TẬN NƠI 24/24



cung cấp sỉ lẻ các loại thảo dược đặc biệt Mật Nhân
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẠI TPHCM
HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI, ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CHẮC CHẮN BẠN SẼ HÀI LÒNG GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TẠI TPHCM 


THẢO DƯỢC TẤN PHÁT
Nhận ship Hàng Toàn Quốc
và còn nhiều thảo dược quý khác 


củ đinh lăng

bán Đinh lăng thuộc loại cây nhỏ, cao 0,8-1,5m. Cây có lá kép, mọc so le, lá 3 lần xẻ lông chim, mép khía có răng cưa. Lá đinh lăng phơi khô, nấu lên có mùi thơm đặc trưng như mùi thuốc bắc. Ngoài dược tính quý ra, cây đinh lăng còn trồng làm cảnh. Lá đinh lăng còn nấu canh, lá non làm rau sống ăn rất thơm ngon.
350.000Đ

Đinh lăng có tên khoa học là Polyscias Fruticosa Harms thuộc họ Ngũ gia bì (Araliaceae), trong dân gian còn gọi là cây gỏi cá.
Đinh lăng thuộc loại cây nhỏ, cao 0,8-1,5m. Cây có lá kép, mọc so le, lá 3 lần xẻ lông chim, mép khía có răng cưa. Lá đinh lăng phơi khô, nấu lên có mùi thơm đặc trưng như mùi thuốc bắc. Ngoài dược tính quý ra, cây đinh lăng còn trồng làm cảnh. Lá đinh lăng còn nấu canh, lá non làm rau sống ăn rất thơm ngon.

Bộ phận dùng làm thuốc chủ yếu là rễ (lấy ở những cây trồng từ 3 năm trở lên). Người ta thường đào lấy rễ cây đinh lăng vào mùa thu hay mùa đông vì lúc này hoạt chất tập trung ở rễ. Rễ đào về đem rửa sạch đất cát, thái nhỏ rồi phơi, hay sấy khô. Cũng có thể tẩm thêm rượu, gừng và sao cho thơm. Ngoài rễ ra, người ta còn dùng cả thân và lá đinh lăng.

Theo các nhà dinh dưỡng, trong rễ đinh lăng có chứa nhiều saponin có tác dụng như nhân sâm, nhiều sinh tố B1, ngoài ra rễ còn chứa khoảng 13 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, nhờ đó đinh lăng còn giúp tăng trí nhớ, giúp cho cơ thể có sức đề kháng tốt.

Theo Đông y, rễ đinh lăng có vị ngọt, hơi đắng, tính mát có tác dụng thông huyết mạch, bồi bổ khí huyết, lá có vị đắng, tính mát có tác dụng giải độc thức ăn, chống dị ứng, chữa ho ra máu, kiết lỵ. Nói chung, ngoài tác dụng lương huyết và giải độc thức ăn, những tính chất khác của đinh lăng gần giống như nhân sâm có chức năng chống mệt mỏi và làm tăng sức dẻo dai của cơ thể.


Liều dùng trung bình là 0,25- 0,50g một lần, ngày uống 2-3 lần, dùng dưới dạng thuốc bột (sao thơm, tán nhỏ, rây bột mịn), thuốc viên, hoặc ngâm rượu.

Dưới đây là một số bài thuốc có cây đinh lăng

- Ho suyễn lâu năm: Rễ đinh lăng, bách bộ, đậu săn, rễ cây dâu, nghệ vàng, rau tần dày lá tất cả đều 8g, củ xương bồ 6g; gừng khô 4g, đổ 600 ml sắc còn 250 ml. Chia làm 2 lần uống trong ngày. Uống lúc thuốc còn nóng.

- Chữa nổi mề đay, mẩn ngứa do dị ứng: Lá đinh lăng khô 80g, đổ 500 ml nước sắc còn 250 ml. Chia làm 2 lần uống trong ngày.

- Phong thấp, thấp khớp: Rễ đinh lăng 12g; cối xay, hà thủ ô, huyết rồng, cỏ rễ xước, thiên niên kiện tất cả 8g; vỏ quýt, quế chi 4g (quế chi bỏ vào sau cùng). Đổ 600 ml nước sắc còn 250 ml. Chia làm 2 lần uống trong ngày. Uống khi thuốc còn nóng.

- Bồi bổ cơ thể, ngừa dị ứng: Lá đinh lăng tươi từ 150-200g, nấu sôi khoảng 200 ml nước. Cho tất cả lá đinh lăng vào nồi, đậy nắp lại, sau vài phút, mở nắp và đảo qua đảo lại vài lần. Sau 5- 7 phút, chắt ra để uống nước đầu tiên, đổ tiếp thêm khoảng 200 ml nước vào để nấu sôi lại nước thứ hai để uống.

- Chống bệnh co giật hoặc trằn trọc vào ban đêm cho trẻ mới sinh, người ta lấy lá đinh lăng phơi khô đem bỏ vào gối cho trẻ nằm.

- Chữa tắc tia sữa: Rễ đinh lăng 40g, gừng tươi 3 lát, đổ 500 ml nước sắc còn 250 ml. Chia làm 2 lần uống trong ngày. Uống khi thuốc còn nóng.

Tuy nhiên, do thành phần saponin có nhiều trong rễ đinh lăng, chất này có tính phá huyết sẽ làm vỡ hồng cầu, vì vậy chỉ dùng khi cần thiết và phải dùng đúng liều lượng mới có tác dụng.

THẢO DƯỢC TẤN PHÁT
 0902.984.792 - fax 0866.758.279
0968.455.525 ( gặp M.Thắng)
Địa Chỉ: A21 cư xá lam sơn, P17, Gò Vấp TP.HCM

Sản Phẩm Khác :

+ nhận xét + 19 nhận xét

20:22 28/3/17

Giám đốc gánh vác Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ biến rào cản và giảm thiểu van chuyen hang ve Bac Kan mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. đầu tiên là khả năng quản lý yếu kém của van tai hang di Thanh Hoa, nguồn cung nở rộ mang thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng van tai hang hoa Bac Giang.

Điều này sẽ gây trì trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của các nhà bán buôn. Thứ hai là việc thiếu nguồn lao động với tay nghề cao cũng là thách thức, mang thể gây chướng ngại trong việc vận chuyển hàng hoá đi Hà Nội, van chuyen hang hoa di Bac Ninhchuyen hang di Cao Bangvan chuyen hang di Dien Bien Phu và mở mang của các nhà sản xuất công nghiệp với trị giá cao.

Thứ ba là sự chênh lệch to về chuyên môn vận tải hàng hoá bắc nam giữa các nước thành viên cũng hạn chế những ảnh hưởng tích cực của đề nghị tự do hóa cần lao ASEAN.

Cảm ơn bạn phổ biến nhé.

10:07 25/4/18

Nuoc mam diem dien chuyên cung cấp nuoc mam ngon cho toàn bộ phía Bắc với giá cả hợp lý. Nước mắm Diêm Điền được sản xuất theo phương pháp truyền thống nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.
Với chai nuoc mam diem dien thơm ngon bạn có thể tự tin nấu các món ăn ngon như muc chien nuoc mam vừa miệng, giúp bạn lên điểm trong mắt mẹ chồng

11:44 16/7/18

Là một công ty Uy Tín – Đáng Tin Cậy. với giỏi trong lĩnh vực tài chính. Chúng tôi luôn đặt “Lời ích người mua lúc vay tiền lên hàng đầu”. Sau phổ biến năm phát triễn nghiên cứu. nhận mặt được sự ngăn cản và thủ tục rượm rà khi vay tiền hiện tại. cần chúng tôi đưa ra giải pháp mới thích hợp có thiên hướng mới Vay tiền mặt – mang tiền nhanh trong ngày.

một. Thủ tục vay giản dị nhất bây giờ
Chỉ nên giấy tờ không bắt buộc giám định rườm rà. Bằng tài xế hoặc Hộ khẩu đã vay được tiền.
2. thời gian giải ngân tiền mặt nhanh nhất bây chừ
Cam kết phê chuẩn hồ sơ trong 15 – 30 phút. Giải ngân tiền mặt sau 30 phút – tới 2h giả dụ khiến hồ sơ trước 21H Tối. Chúng tôi cam kết giải quyết trong ngày. không để tồn sang hôm sau.
3. Vay toền online miễn sao bạn với mạng internet
toàn bộ khi mọi nơi. duyệt y website. Chúng tôi sẽ sở hữu chuyên viên tham vấn chuyên nghiệp hỗ trợ bạn. Bạn không cần phải đi xa chờ đợi. Chỉ nên nhấc máy và gọi. Sẽ vay được tiền.
4. ko phải của cải đảm bảo, ko cần chứng tỏ thu nhập
Chỉ nên thủ tục giản dị như trên. Chúng tôi ko nên ai bảo lãnh khoản vay cho bạn. buộc phải cực kỳ lặng tâm không khiến phiền người thân bạn.



vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền nhanh nhất, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
vay tien nhanh nhat,

Đăng nhận xét

 
Liên hệ: Công Ty TNHH TM-DV TẤN PHÁT™
▪ Đ/C: 22/21 Đường Số 21 - P18 - Gò Vấp TP.HCM (Gần Công TY May Phương Đông)
▪ Mr. Vũ Văn Thắng | Hotline: 0902.984.792 - 0968.455.525 ĐTB: 0866.758.279
▪ Email: Tanphathcm@gmail.com

Thiết kế bởi Tấn Phát Gò Vấp
Copyright © 2015. CÔNG TY TRÀ THẢO DƯỢC TẤN PHÁT - All Rights Reserved